Buổi tiệc tất niên cuối năm cũng là cơ hội cho toàn thể nhân viên trong công ty gặp gỡ, giao lưu sau một năm làm việc vất vả. Hãy cùng Art Event tìm hiểu tất niên là gì và ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm và những điều cần chuẩn bị để tổ chức buổi tiệc cuối năm thành công nhé.
Ý nghĩa tổ chức tiệc tất niên Year End party cuối năm
Tiệc tất niên cuối năm là bữa tiệc không thể thiếu trong mỗi công ty vào dịp kết thúc cuối năm của doanh nghiệp. Bữa tiệc là dịp để xây dựng hình ảnh trong chính nội bộ công ty, gắn kết mọi người lại với nhau. Dưới đây là 4 ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm mang lại:
- Tổng kết một năm đã qua
- Lời cám ơn đến các thành viên trong công ty
- Giúp gắn kết tinh thần đoàn kết
- Truyền thông – quảng cáo hình ảnh công ty
- Tạo nguồn động lựa cho một năm mới đầy năng lượng.
Tổ chức tiệc Tất niên công ty cần những gì?
Để tổ chức một tiệc tất niên hoàn hảo thì cần có cả một quá trình chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ A đến Z, tạo nên một đêm hoành tránh, vui chơi thả ga, thoải mái sau một năm làm việc và cống hiến hết mình. Dưới đây là những bước cần chuẩn bị kỹ không thể thiếu cho một buổi tiệc Tất niên:
Chủ đề và ý tưởng tổ chức: Một bữa tiệc đẹp mắt, ấm cúng với không gian màu sắc ngày tết cuối năm hoặc màu sắc tươi mới của năm mới, hoặc sang trọng với tông màu trắng đen đơn giản. Phần này đặc biệt quan trọng trong một chương trình
Lên danh sách khách mời và thực đơn: Khách mời sẽ gồm đối tác, khách hàng, các doanh nghiệp trong ngành, ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên. Thực đơn cho bữa tiệc được bố trí đủ với khách mời và thừa ra phòng nhiều trường hợp, thức ăn đặc biệt hợp vệ sinh.
Xác định thời gian và địa điểm tổ chức: Thời gian tổ chức Year End Party thường sẽ được tổ chức vào ngày cuối tuần của tháng cuối năm, tùy vào cách bố trí của mỗi doanh nghiệp khác nhau. Thời gian thì thường là vào lúc 18:00 – 20:00 đảm bảo mức độ cân bằng đễ buổi tiệc không nhàm chán, hoặc dài quá gây mệt mỏi cho khách mời.
Chuẩn bị các tiết mục cho chương trình Thuê người dẫn chương trình người dẫn chương trình là người không thể thiếu cho mọi buổi tiệc, người có vai trò quan trọng nhất quyết định buổi tiệc có thành công hay không. Chính vì vậy việc chọn người dẫn chương trình đặc biệt quan.
Chuẩn bị những phương án rủi ro Cũng giống như các bữa tiệc khác, tiệc tất niên chắc chắn sẽ cần phương án phụ khi xảy ra những trường hợp không mong muốn như thời tiết, không gian, âm thanh ánh sáng,...
Chuẩn bị đủ ngân sách dự phòng Dự trù ngân sách cũng là một trong những hạng mục quan trọng của bữa tiệc tất niên. Ngân sách tổ chức tiệc tất niên cần được dự trù hợp lí, bao gồm chi phí cho các hoạt động cần thiết và chi phí dự trù khi phát sinh sự cố.
Lên danh sách quà tặng cho nhân viên và các phần thưởng đi kèm. Tặng quà cho nhân viên, đối tác, khách hàng tham dự bữa tiệc tất niên là hoàn toàn cần thiết. Những món quà ý nghĩa, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, tuy nhiên, món quà cần phù hợp với từng đối tác, khách mời và phải thể hiện được sự tôn trọng của công ty đối với họ.
Trên đây là những bước để tổ chức buổi tiệc tất niên một cách hoàn hảo và tối ưu. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0938360919
Kịch Bản Chương trình Gala Cuối Năm / Year End Party
TỪ | PHÚT | ĐẾN | HOẠT ĐỘNG | CHI TIẾT | ÂM THANH | VẬT DỤNG | GHI CHÚ |
18:30 | 0:15 | 18:45 | ĐÓN KHÁCH | Khách mời chụp hình cùng sân khấu | nhạc đón khách | ||
18:45 | 0:05 | 18:50 | MC CHÀO MỪNG | MC chào mừng | nhạc chào mừng | ||
18:50 | 0:05 | 18:55 | BGĐ PHÁT BIỂU | MC mời lãnh đạo ____________lên sân khấu phát biểu khai tiệc | Nhạc giới thiệu VIP | Mic | |
18:55 | 0:05 | 19:00 | KHAI TIỆC | MC mời đại diện lãnh đạo khai tiệc - Khui sâm panh | Nhạc khai tiệc | "sâm panh ( 1) ly " |
Có mời thêm BLĐ nâng ly không ? |
19:00 | 0:45 | 19:45 | DÙNG TIỆC TỐI | Dùng món 4-5 | Nhạc nhẹ | Nhà hàng phục vụ tiệc | |
19:45 | 0:15 | 20:00 | GAME 1 | ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ | nhạc vui nhộn | slide hình | |
20:00 | 0:15 | 20:15 | GAME 2 | NỐI TỪ | nhạc vui nhộn | ||
20:15 | 0:15 | 20:30 | GAME 3 | TÔI CẦN | nhạc vui nhộn | ||
20:30 | 0:40 | 21:10 | KARAOKE | Mời các thành viên tham gia | nhạc Youtube | ||
21:10 | 0:10 | 21:20 | TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC | MC mời BLĐ trao giải | nhạc vinh danh | ||
21:20 | 0:05 | 21:25 | CHỤP ẢNH | Nhạc vui nhộn | |||
21:25 | 0:05 | 21:30 | KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH | Nhạc sôi động |
Xem tất cả các chương trình Team Building và gợi ý kịch bản chi tiết tại
- Tổ chức Team Building Tại Khu Du lịch Sinh Thái Cần Giờ Sài Gòn
- Tổ chức Team Building tại Công Viên Suối mơ - Kịch bản chi tiết
- Tổ chức Team Building tại Phương Nam Resort Hồ Chí Minh
- Kịch bản Team Building chi tiết khách đoàn tại Khu du lịch The BCR
Quý công ty, Doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức Team Building, Amazing Race, Tổ chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp, Uy tín, Giá thành rẻ có thể ưu tiên liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều kịch bản Team Building và chương trình Sự Kiện khác.
- Tổ chức Team Building: Trong nhà, ngoài trời, Sport Day,....
- Tổ chức Amazing Race cho khách trong nước và khách quốc tế: Chúng tôi sử dụng Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung.
- Tổ chức Sự Kiện: Gala Dinner Year end Party, Tổ chức các lể kỷ niệm, Khai trương, ....
- Tổ chức kết hợp Trong các chuyến đi du lịch xa gần.
- Cho thuê vận dụng Team Building và tổ chức Sự Kiện
CÔNG TY DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN VIỆT NAM
- Hotline: 0938360919 - Email: project.dlskvn@gmail.com
- Website: www.artevent.com.vn - www.teambuilding-danang.com/ - www.arttravel.com.vn - www.Art Event - www.teambuilding-hanoi.com - www.amazingrace-teambuilding.com